LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN TIÊN PHƯỚC TỈNH QUẢNG NAM

http://congdoantienphuoc.org.vn


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh thăm, chúc Tết các cơ quan phối hợp và cán bộ công đoàn nghỉ hưu nhân Tết cổ truyền Canh Tý 2020

Vừa qua, đồng chí Phan Xuân Quang – Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn, Chủ tịch LĐLĐ và đại diện lãnh đạo các ban LĐLĐ tỉnh đến thăm, chúc Tết LĐLĐ thành phố Đà Nẵng. Lãnh đạo hai cơ quan khẳng định, hai bên đã có nhiều hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác, tạo điều kiện để CBCC hai cơ quan gặp gỡ, trao đổi nghiệp vụ, góp phần làm tốt công tác tham mưu.
20 1 Thánh 2

20 1 Thánh 2

Vừa qua, đồng chí Phan Xuân Quang – Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn, Chủ tịch LĐLĐ và đại diện lãnh đạo các ban LĐLĐ tỉnh đến thăm, chúc Tết LĐLĐ thành phố Đà Nẵng. Lãnh đạo hai cơ quan khẳng định, hai bên đã có nhiều hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác, tạo điều kiện để CBCC hai cơ quan gặp gỡ, trao đổi nghiệp vụ, góp phần làm tốt công tác tham mưu. Trong những năm đến, tiếp tục giữ vững mối quan hệ công tác, chia sẻ những Vừa qua, đồng chí Phan Xuân Quang – Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn, Chủ tịch LĐLĐ và đại diện lãnh đạo các ban LĐLĐ tỉnh đến thăm, chúc Tết LĐLĐ thành phố Đà Nẵng. Lãnh đạo hai cơ quan khẳng định, hai bên đã có nhiều hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác, tạo điều kiện để CBCC hai cơ quan gặp gỡ, trao đổi nghiệp vụ, góp phần làm tốt công tác tham mưu. Trong những năm đến, tiếp tục giữ vững mối quan hệ công tác, chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm mới nhằm đưa hoạt động công đoàn ở mỗi địa phương ngày càng phát triển thiết thực, hiệu quả hơn.
20 1 Thánh 2

Đồng chí Phan Xuân Quang – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà Tết cho LĐLĐ thành phố Đà Nẵng
Thăm và chúc Tết Văn phòng Báo Lao động, Báo Người Lao động khu vực miền Trung và Tây Nguyên, đồng chí Phan Xuân Quang đánh giá cao sự phối hợp, hỗ trợ của các cơ quan Báo chí trong công tác tuyên truyền, kịp thời chuyển tải các hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ đến với đông đảo bạn đọc. Đồng thời các bên cũng đã phối hợp làm tốt công tác chăm lo lợi ích đoàn viên và người lao động.

Đồng chí Phan Xuân Quang – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà Tết cho Văn phòng Báo Lao động khu vực miền Trung – Tây Nguyên
Trong ngày, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đến thăm và chúc Tết cán bộ công đoàn nghỉ hưu tại Đà Nẵng. Đây là nghĩa cử thường xuyên hàng năm, nhằm thông tin đến các đồng chí cán bộ hưu trí về tình hình hoạt động công đoàn, động viên các đồng chí vui Xuân, đón Tết, sống vui, sống khỏe và luôn quan tâm đến hoạt động công đoàn tỉnh nhà.
Tác giả: Phương Nguyên