Công đoàn Khối Đảng thăm gia đình chị Mai Thị Phước, xã Tiên Hà, huyện Tiên Phước bị tai nạn

Thứ hai - 05/07/2021 16:23
          Ngày 08 tháng 6 năm 2021, trên địa bàn thôn Đại Tráng, xã Tiên Hà, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam có xảy ra 01 vụ tai nạn đuối nước gây tử vong tại sông Khân, nạn nhân là chị Mai Thị Phước sinh năm 1984.
ẢNH CĐ KHỐI ĐẢNG ỦNG HỘ CHỊ MAI THỊ PHƯỚC TIÊN HÀ BỊ TAI NẠN
Ban Chấp hành Công đoàn Khối Đảng thăm gia đình chị Mai Thị Phước
 xã Tiên Hà, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam
 
           Qua lời kể của chồng chị là anh Đinh Văn Mừng, tối ngày 07/6/2021 chị đi bắt ốc (đây là công việc hàng ngày của chị), nhưng gần đến khuya không thấy chị về, chồng chị đã đi tìm và đến sáng ngày 08/6/2021 thì phát hiện thấy thi thể chị ở dưới nước.
Hoàn cảnh gia đình chị rất khó khăn, chồng chị thường xuyên đau ốm, không có việc làm và không có khả năng lao động, có 03 con nhỏ, đứa lớn nhất 8 tuổi, đứa nhỏ nhất 2 tuổi. Chị là lao động chính trong gia đình.
          Với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái. Ban Chấp hành Công đoàn Khối Đảng đã vận động trong cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ tại đơn vị ủng hộ với số tiền: 4.000.000đồng.
          Ngày 10 tháng 06 năm 2021, Ban Chấp hành Công đoàn Khối Đảng đã đến thăm hỏi và trao số tiền nói trên cho gia đình có sự chứng kiến của chính quyền địa phương. Hi vọng sẽ có nhiều hơn những sự ủng hộ, giúp đỡ từ cộng đồng để gia đình anh Mừng sớm vượt qua nỗi mất mát to lớn này.

Nguồn tin: Công đoàn cơ sở Khối Đảng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thăm dò ý kiến

Cách thức làm việc của cán bộ viên chức Liên Đoàn Lao Động huyện Tiên Phước?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay106
  • Tháng hiện tại2,590
  • Tổng lượt truy cập330,277
Liên kết web